15 câu chúc được sử dụng nhiều nhất trong ngày 8-3

Hãy gửi tới những người phụ nữ bạn yêu thương, kính trọng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ, 8-3.


    1. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
    2. Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên, cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
    3. Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.
    4. Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.
    5. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.
    6. 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông.
    Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!
    7. Chúc mừng ngày 8/3, chúc các bà, các mẹ, chị, các bạn gái và các em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc các bạn gái ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.
    Chúc những bạn gái có nhiều niềm vui và nhận được nhiều lời yêu thương ngọt ngào từ người yêu của mình
    8. Ngày 8/3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
    9. Cám ơn Mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành.
    Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….
    Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
    10. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình.
    Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

    11. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
    12. Bạn có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn bạn nhé. Chúc bạn ngày phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc.
    13. Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé! Chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa. Chúc 1 người đặc biệt luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
    14.. Hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
    15. Mong nụ cười mãi hiện hữu trên đôi môi của một nửa thế giới.
    Lên đầu trang