HLT.vn - iDiaLy.com - DiaLy.edu.vn

Tổng hợp lời chúc 20/11 cho các thầy cô theo môn học hay nhất

Tổng hợp lời chúc 20/11 cho các thầy cô theo môn học hay nhất

Tổng hợp lời chúc 20/11 cho các thầy cô theo môn học hay nhất

lời chúc 20/11 cho các thầy cô theo môn học hay nhất năm 2022



1. Lời chúc 20/11 môn Toán

1. “Nếu ai đó hỏi em định nghĩa của vô cực là gì? Em sẽ không đắn đo suy nghĩ mà trả lời rằng đó là tình cảm, sự biết ơn của em dành cho thầy/cô và là tình cảm, sự nhiệt huyết khi chỉ dạy chúng en của thầy/cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 em chúc cô luôn vui vẻ và có thật nhiều may mắn trong cuộc sống.”

 2. “Những hình không gian phức tạp chẳng thể nào là khó được em nhưng em chẳng thể nào vẽ lên được hình ảnh diễn tả được hết những công lao, nhọc nhằn, những tình cảm mà thầy/cô đã dành cho chúng em. Nhân ngày lễ 20/11 em kính chúc thầy, cô có thật nhiều sức khỏe để vững tay chèo đưa chúng em đến bến bờ của tri thức.”

3. “Khi ai đó hỏi em, trong hình học em thích nhất hình gì? Chẳng cần đắn đo sẽ trả lời rằng “em thích nhất hình tròn”. Vì hình tròn không có điểm đầu và cũng không có điểm kết thúc. Nó giống như tình cảm và công lao của thầy cô dành cho chúng em vậy, luôn là vô bờ bến và chẳng bao giờ ngừng. Em kính chúc cô luôn vui vẻ, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và có một ngày nhà giáo Việt Nam thật ý nghĩa.”

 4. “Đời học trò em xem như môn Toán

Em sử dụng phép tính tích thầy(cô) ơi

Công ơn cô (thầy) em nhân lên gấp bội

Tuổi thần tiên tràn ngập những yêu thương”

5. “Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 em muốn gửi tới thầy (cô) lời cảm ơn trân thành nhất đến từ sâu trong trái tim mình. Nhờ có cô (thầy) mà em biết yêu môn toán, chẳng còn cảm thấy nó khô khan và nhàm chán. Em mong sao thầy (cô) luôn trẻ mãi để có thể truyền thêm năng lượng và tình yêu môn toán tới lớp lớp thế hệ học sinh mai sau.”

6. Để có thể đào tạo ra được thật nhiều những nhân tài cho đất nước, những người vừa có đức vừa có tài.”1. Người ta hỏi em “vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô/ thầy và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô/ thầy ngày 20.11 thật vui và ý nghĩa.

7. Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/ cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/ cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 thật ý nghĩa.

8. Đời học trò em xem như môn Toán

Em sử dụng phép tính tích thầy cô ơi

Công ơn cô thầy em nhân lên gấp bội

Tuổi thần tiên tràn ngập những yêu thương

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em chúc cô, thầy mãi trẻ khỏe và hạnh phúc

 

2. Lời chúc 20/11 môn Văn

1. Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ

Nhớ ký ức của một thời thanh xuân

Nhớ thầy cô của những buổi đến trường

Chúng em xin kính chúc thầy cô 20 tháng 11 mãi luôn mạnh khỏe, thành đạt và tiếp tục sự nghiệp trồng người.

2. Chí phèo có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em chúc cô/ thầy mãi mãi hạnh phúc.

3. Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc – mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.

4. Nếu phải trả lời câu hỏi Thành công bắt nguồn từ đâu? thì em có thể dễ dàng đáp lại rằng “Là thầy/ cô – người đã truyền lửa tri thức, hành trang và kiến thức để chúng em bước vào đời.

5. Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc – mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.

6. Người lái đò sông Đà đã phải vượt qua bao nhiêu thác ghềnh thì các thầy cô cũng không ngại khó khăn để đưa chúng em có được kiến thức như ngày hôm nay. Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi ngàn lời tri ân tới các thầy cô và mong thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp chở con thuyền đầy tri thức qua sông.

7. “Người chẳng phải cha nhưng con vẫn luôn kính cẩn gọi thầy, người chẳng cùng họ nhưng con vẫn luôn gọi tiếng cô thân thương. Vì thầy, vì cô là người chỉ đường dẫn lối, dạy con bao điều hay lẽ phải, bao tri thức mới trên đời. Là những người chắp cho con đôi cánh ước mơ để bay thật cao, bay thật xa.”

8. “Chí Phèo có Thị Nở nấu bát cháo hành để thức tỉnh lương chi, chúng em nhờ có những bài giảng của thầy cô mà trưởng thành, lớn khôn. Nhờ những bài giảng của cô (thầy) mà chúng em biết yêu quê hương, yêu núi sông yêu nước nhà, yêu đồng bào… thêm yêu những giá trị nhân văn của cuộc sống. Nhân ngày 20/11 em chúc cô (thầy) luôn luôn hạnh phúc, mãi vững tay chèo để đưa chúng em đến bên bờ tri thức.”

9. “Nếu ai đó hỏi nhân vật trong tác phẩm văn học nào làm em yêu thích và ấn tượng sâu sắc nhất? Thì đó chính là nhân vật người lái đò Sông Đà. Bởi hình ảnh của nhân vân vật ấy gợi nhớ cho em về sự vất vả, nhọc nhằn khó khăn của thầy (cô) trong hành trình lèo lái con thuyền tri thức đến với chúng em.”

10. “Để chúng em có được một nền tảng kiến thức vững chắc, vững bước vào đời thực hiện những ước mơ lý tưởng của mình. Nhân ngày lễ kỷ niệm tôn vinh ngày nhà giáo Việt Nam em kính chúc thầy (cô) luôn luôn mạnh khỏe, giữ vững được nhiệt huyết và ý chí kiên cường để vững bước tiếp tục đi trên con đường cao cả nhưng đầy gian lao này.”

11. “Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 em kính chúc thầy/ cô:

Vui trong sức khỏe

Trẻ trong tâm hồn 

Trường tồn trong lý tưởng

3. Lời chúc 20/11 môn Tiếng Anh

1. Thanks for being our teacher and for all the amazing things you have given to us. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

2. We feel so lucky to have a teacher as astonishing as you are. Wishing you a meaningful Teacher’s Day!

3. . To my cool teacher, thank you so much for teaching and bringing our excellent lessons. Happy your special day.

4. I want to send all of the up-warming wishes to my big boss on November 20th. I am extremely grateful for everything, my dear.

5. On November 20th, I hope that my teachers would be joyful, in good health, and successful in life. I respect you from the bottom of my heart.

6. Teaching is an exclusive job anyone can ever have. Happy Vietnamese Teacher's Day, my darling boss!

7. To my dearest teacher, you are my biggest enthusiasm. Wishing you a cheerful and memorable teacher's day.

 

4. Lời chúc 20/11 môn Vật lý

1. Chúc thầy cô luôn hấp dẫn người xung quanh như trái đất

Sức khỏe dồi dào như trọng lực

2. Em chúc cô có một nhan sắc tồn tại với thời gian như định luật vạn vật hấp dẫn.

Cuộc đời luôn tìm được vị trí cân bằng như lò xo.

 

5. Lời chúc 20/11 môn Hóa

1. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể lớp chúng em xin gửi ngàn lời chúc tốt đẹp đến thầy cô. Chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trên con đường sự nghiệp. Chúng em yêu cô như H2SO4 đậm đặc háo nước. Chúng em như phenolphtalein không màu mà gặp cô là bazo nên chúng em luôn đầy sắc hồng. Cô lúc nào cũng nồng nhiệt như sắt cháy trong oxi. Đôi lúc cô cứ như axit nitric, rất giận dữ với những bạn không thuộc bài nhưng rồi lại bay hơi, hiền hậu trở lại. Tụi em quý cô lắm!

2.Thiếu cô/thầy, cuộc sống của chúng em như không trọng lực. Chúc cô/thầy một ngày 20/11 ý nghĩa và luôn dồi dào sức khoẻ, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc để dìu dắt chúng em trên con đường phía trước.

3.Cuộc đời em rất vội vã với những lý lẽ bao quanh. Có lẽ nhờ có Newton tìm ra lực hấp dần mà em thấy lời thầy/cô dạy ngày càng hấp dẫn hơn. 20/11 chúc thầy cô luôn luôn sống mãi như nam châm vĩnh cửu, tươi cười như từ trường và cho em điểm số như gia tốc trọng trường làm tròn ạ!

4.Em chúc cô hay cười như hít phải Dinitơ monoxit (khí gây cười), bay bổng như khí hidro, thăng hoa như iot, bản lĩnh như nitơ và hiền hòa như nước.

5.Chúc thầy cô hay cười như hít phải N2O, bay hổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O. Đặc biệt luôn cho em điểm số bằng số electron của Neon nhé! Mãi yêu thầy cô.

6. Chúng em yêu cô như axit háo nước. Chúng em như phenolphtalein không màu nhưng gặp cô là bazo nên chúng em luôn đầy sắc hồng.

 6. Lời chúc 20/11 môn Sinh

1. Em và cô gặp nhau như A gặp T, như G gặp X tạo thành phân tử ADN bền vững nhờ liên kết hidro. Những bài học cô dạy chúng em nhiều và đa dạng như các bộ ba axit amin vậy. Em chúc cô 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp của nhiễm sắc thể, tinh tế như cấu tạo ADN và ngày càng nhân lên nhờ phương pháp nuôi cấy mô tế bào. Chúc cô không gặp “đột biến” trên con đường sự nghiệp của mình và tìm ra được điều mới như tìm ra được “biến dị tổ hợp” có lợi. Mong rằng chúng em sẽ nhận được điểm số như số cặp nucleotit trong 1 chu kì xoắn của đại phân tử ADN.

2. Em và cô gặp nhau như A gặp T, như G gặp X, tạo thành phân tử ADN bền vững nhờ liên kết hidro. Những bài học cô dạy chúng em nhiều và đa dạng như các bộ ba axit amin vậy. Chúc cô ngày 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp NST, tinh tế như cấu tạo ADN. Mong rằng chúng em sẽ nhận được số điểm như số cặp nuclêôtít trong 1 chu kì xoắn của ''đại phân tử'' ADN.

7. Lời chúc 20/11 môn Lịch sử

1. Lời chúc 20/11 môn Lịch sử: Hơn 2 ngàn năm qua, dân tộc ta đã đứng vững trước những khó khăn thử thách Nhân ngày 20 tháng 11, em chúc cô cũng luôn vững bước trước mọi khó khăn như các thế hệ cha anh đi trước đã làm.

2. Lời chúc thầy cô môn sử cảm động: Lịch sử là những ngày đã qua và không thể thay đổi. Kỉ niệm giữa cô trò rồi sẽ thành quá khứ, nhưng tình cảm chúng em dành cho cô không bao giờ đổi thay. Cô mãi mãi là người mà chúng em luôn biết ơn và yêu quý.

 

8.  Lời chúc 20/11 môn Địa lý

1. Trên trái đất có 7 tỉ người, 193 quốc gia độc lập nhưng em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới thầy/cô – người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ, ý nghĩa. Mong thầy/cô sẽ luôn dành cho em điểm số bằng với số tỉnh thành của Đồng bằng sông Hồng ạ!

2. Trên Trái Đất có 7 tỉ người, 193 quốc gia, và em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới cô, người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ.

3. Dẫu có đi hàng ngàn, hành vạn dặm từ kinh tuyến tới vĩ tuyến cũng không thể kể hết công lao mà thầy cô đã dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến những người lái đò bền bỉ. 

4. Cảm ơn thầy cô về những kiến thức bổ ích trên dải đất mang hình chữ S này. Đến hôm nay được đi khắp Việt Nam thân yêu, em vẫn không quên ơn thầy cô.

9. Lời chúc 20/11 môn Tin

1. Cho dù cuộc sống có rắc rối như Pascal, đau não như Windows 10, lừ đừ như virus thì em cũng chúc cho thầy cô luôn có đủ sức khỏe như intel core i9.

2. Cho dù cuộc sống rắc rối như pascal, đau não như windows 10, lừ đừ như virus thì em cũng chúc cho thầy cô luôn có sức khoẻ như intel core i9 9900K.


---------------

50 Lời Chúc 20/11 Ngắn Gọn, Ý Nghĩa, Hay Nhất Cho Thầy Cô


1. Lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm ngắn gọn

Nhân ngày 20/11, em xin gửi lời chúc chân thành tới cô, chúc cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục dìu dắt chúng em đến bến bờ tri thức.
Sự cống hiến của cô là nguồn cảm hứng của chúng em. Cảm ơn cô đã luôn tâm huyết với nghề dạy học. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!
Cảm ơn cô - người đã cho con những nét chữ đầu tiên. Con vẫn luôn nhớ lời dạy của cô ngày đó. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!
Nhân ngày 20/11, xin chúc cô luôn vui khỏe, trẻ đẹp, mãi là người lái đò tuyệt vời nhất thế gian này! 
Cô kính yêu! Cảm ơn sự dạy dỗ ân cần của cô, sự cứng nhắc vừa đủ những lần con mắc lỗi. Nhân ngày 20/11, chúc cô luôn vui khỏe và hạnh phúc. 
Xin dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Xin chúc cô luôn công tác thật tốt, mạnh khỏe và vui vẻ.
Cô như người mẹ thứ hai của bọn em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em chúc cô có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc để đem đến những tri thức quý báu  cho tất cả lứa học sinh. 
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bằng tất cả tấm chân tình, kính chúc cô luôn tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình.
Với tất cả tấm chân tình, lòng biết ơn sâu sắc, con xin gửi lời cảm ơn, lời chúc tới cô – người đã có công dạy dỗ con nên người. Chúc mừng ngày của cô!
Gửi cô kính yêu! Cảm ơn cô vì đã luôn là người mẹ thứ hai tuyệt vời trong những tháng năm con học tập dưới mái trường thân yêu. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ạ!

2. Những lời chúc 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa

Với tất cả những gì thầy đã dạy dỗ con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng thể đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc thầy lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trồng người, đổi mới giáo dục. Xin chân thành cảm ơn đến người thầy của em.
Nhân ngày 20/11 con gửi đến biết ơn sâu sắc đến các thầy. Cảm ơn công lao của các thầy đã dành cho chúng con, nuôi dạy chúng con nên người.
Ơn thầy lớn lao như biển cả vì đã dạy dỗ con nên người. Con gửi lời biết ơn sâu sắc nhất đến thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc thầy thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.
Nghề nhà giáo có muôn vàn vất vả. Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nói hết công lao của thầy dành cho chúng con. Ngày 20-11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

3. Lời chúc 20 tháng 11 cho thầy cô giáo cũ hay nhất

10 năm trước con mới là đứa trẻ, giờ đã ngót 30 tuổi nhưng con vẫn nhớ như in hình dáng ân cần của cô trong lớp. Những gì cô dạy con vẫn luôn khắc ghi trong lòng và cố gắng mỗi ngày để "bước trên đôi chân của mình" như cô từng dạy. 
Ngày 20/11, vì ở nơi xa nên em không thể về chúc mừng gặp mặt thầy cô. Em xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc cho những ước mơ của thầy cô luôn trở thành hiện thực.
Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 chúc tất cả các thầy cô giáo, những người đã từng dạy dỗ em sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Dù ra trường đã lâu nhưng em vẫn luôn nhớ về hình bóng của những thầy cô cũ. Nhân ngày 20/11, em chúc cô thầy luôn trẻ trung vui tươi, mãi là người lái đò tuyệt vời nhất với mọi học sinh.
Xin cảm ơn thầy cô người cho con những nét chữ đầu tiên. Con luôn nhớ về thầy cô và những điều thầy cô đã nói. Nhân ngày 20 tháng 11, kính chúc cô thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

4. Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho thầy, cô giáo 

Nhân ngày 20/11, thay mặt cho các con, là bậc phụ huynh xin gửi đến các thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc các thầy cô luôn trẻ đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường thân thương nhất đối với mọi học sinh.
Thay mặt cho các em học sinh, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và tình cảm trân trọng nhất gửi tới các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, xin chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày lễ thật vui vẻ và nhận được nhiều tình cảm từ mọi lứa học trò. Và chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.
Thay mặt cho các em học sinh, các vị phụ huynh, tôi xin gửi gắm tình cảm tôn kính và trân trọng nhất gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.
Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20-11. Thay mặt cho các con, các vị phụ huynh, tôi xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô, chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và công tác tốt.
Bố mẹ con xin cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ, yêu thương và dẫn dắt con em từng con chữ. Nhân ngày 20-11, chúc thầy cô có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người của mình. 

5. Viết lời chúc 20 tháng 11 hài hước, ngắn gọn nhất

Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy/cô yêu.
Ôi thầy đáng yêu quá, nhưng có một điểm em không thích ở thầy. Điểm gì? Nói để tôi còn xem xét. Dạ, điểm danh ạ. Thế nên nay 20/11 mình bỏ qua vấn đề đó nhé thầy! 
20/11 em có vài lời tặng cô: Một là sẽ có ô tô, nhà cao cửa rộng xài đô nhiều vàng. Hai là phú quý an khang. Ba là vẻ đẹp như tranh, không bị lão hóa với dòng thời gian. Bốn là sẽ có nhiều fan, không ngừng kéo đến sánh ngang idol. 
Nhân ngày 20-11, không biết chúc điều gì, chỉ có câu thơ dành tặng cô thầy: Hai mươi tháng mười một, đột ngột nhớ về cô, tiền không có xu mô, "mua cho cô lô gạo. 
Ngày 20/11, em chúc cô thầy một ngày lễ thật trọn vẹn. “Em sử dụng phép nhân, công ơn thầy là số nhân gấp bội, cho tuổi thần tiên ngập tràn yêu thương.”

6. Những câu chúc 20/11 theo bộ môn học dành cho thầy cô

Lời chúc 20/11 riêng cho các thầy cô bộ môn đã từng dạy dỗ mình thể hiện bạn là một người tinh tế, biết quan tâm và trân trọng những người đã và đang lái những con đò tri thức đưa bạn cập bến thành công. 

Câu chúc 20-11 cho thầy cô môn Toán
Em thích hình tròn, vì nó không có điểm đầu và điểm cuối. Cũng như tình cảm em dành cho thầy cô, một cách tự nhiên và không bao giờ kết thúc. 
Người ta hỏi em vô cực là gì, em sẽ trả lời đó là tình yêu của thầy cô dành cho chúng em và ngược lại. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô có thật nhiều sức khỏe, ngày càng tươi trẻ và hạnh phúc. 
Hình không gian người ta có thể vẽ được nhưng tình cảm của thầy cô vô vàn thì khó mà nhìn thấy hết được bằng mắt thường. Thật sự rất biết ơn công ơn của thầy cô đối với chúng em. 
Các lời chúc 20 tháng 11 cho thầy cô môn Văn 
Cảm ơn những xúc cảm của thầy cô trong từng trang sách, để nuôi dưỡng tâm hồn chúng em ngày càng đẹp đẽ. Cảm ơn thầy cô rất nhiều và chúc thầy cô luôn vui cười, thành công hơn nữa. 
Chí Phèo nhờ bát cháo hành của Thị Nợ mà tỉnh ngộ, chúng em nhờ có bài dạy của thầy cô mà nên người. Tri ân thầy cô nhân ngày 20 tháng 11. 
Người lái đò sông Đà phải vượt bao ghềnh thác thì thầy cô cũng không kém phần để đưa bọn em cập bến tri thức. Nhân dịp ngày 20/11, chúng em gửi lời tri ân tới thầy cô kính yêu. 
Tổng hợp câu chúc 20 tháng 11 môn Địa
Dẫu có đi hàng ngàn, hành vạn dặm từ kinh tuyến tới vĩ tuyến cũng không thể kể hết công lao mà thầy cô đã dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến những người lái đò bền bỉ. 
Cảm ơn thầy cô về những kiến thức bổ ích trên dải đất mang hình chữ S này. Đến hôm nay được đi khắp Việt Nam thân yêu, em vẫn không quên ơn thầy cô.
STT lời chúc 20/11 môn Sử hay nhất
Cảm ơn sự dạy dỗ của thầy cô để một lứa mầm non tương lai không bị phai một đi lịch sử của đất nước. Cảm ơn những người đã giữ lửa cho tri thức!
Nhờ thầy cô mà em đã biết thêm về những kiến thức đến hàng nghìn năm, bồi đắp thêm lòng yêu nước, sự biết ơn đối với lớp cha anh đã ngã xuống. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công. 
Lời chúc 20 tháng 11 môn Hóa
H2 và O2 gặp nhau có thể tạo ra nước, còn sự tận tâm và nhiệt huyết của thầy cô đã tạo ra tri thức của chúng em. Biết ơn vô cùng đến công ơn to lớn của thầy cô. 
Bảng tuần hoàn hóa học khó lắm, em đã cố học mãi rồi. Tình cảm đôi khi cũng khó nói như vậy nhưng lần này em quyết nói ra đến cùng rằng em rất yêu quý và biết thầy cô. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô. 
Câu chúc 20-11 môn Sinh ngắn gọn, đơn giản
Cho dù không cùng Gen di truyền nhưng một lần gọi cô là mẹ, mãi mãi cô vẫn là người mẹ thứ hai kính yêu của em.
Cảm ơn thầy cô với những tri thức về giới tính, về thiên nhiên và thế giới để cho em những tri thức tuyệt vời khi bước chân vào đời.
Lời chúc 20/11 môn Lý dành tặng thầy cô hay nhất
Vật chất biến đổi theo thời gian. Nhưng riêng tình yêu và lòng biết ơn của chúng em đối với thầy cô thì bất biến theo năm tháng.
Nhân dịp 20/11, em xin chúc thầy cô luôn luôn vui khỏe, thành công nối tiếp niềm vui như một mạch điện nối tiếp!

7. Các câu chúc 20/11 cho vợ làm giáo viên ý nghĩa nhất

Tôi, học sinh lớn tên Chồng, xin chúc cô giáo tên Vợ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tràn ngập trong hoa, đặc biệt luôn hạnh phúc bên bố con tôi.
Anh thật hãnh diện vì có được một cô vợ là giáo viên xuất sắc như thế. Nhân ngày 20/11, anh chúc vợ luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ và có được sự nghiệp vững chắc.
Cảm ơn vợ, vì đã là một người mẹ tuyệt vời của con chúng ta và nhiều bậc phụ huynh khác. Nhân ngày 20-11, anh chúc vợ luôn luôn hạnh phúc và thật vui vẻ. 
Hãy luôn là một giáo viên thật tuyệt vời với bao lứa học sinh em nhé. Anh tự hào về em và sẽ luôn là điểm tựa vững chắc cho con đường sự nghiệp của em. 
Anh thật may mắn biết bao khi lấy được một giáo viên tuyệt vời như em. Nhân ngày 20/11, anh chúc em thật vui vẻ, trọn vẹn và nhận được nhiều tình cảm của bao lứa học sinh hơn nữa.

................................................
Tài liệu Địa Lý được idialy.com sưu tầm dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. idialy.com không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu có sự cố xảy ra. Cảm ơn.

iDiaLy.com - Tài liệu , videos địa lý miễn phí
- Webiste/app: idialy.com
Tải app iDiaLy.com cài vào điện thoại của bạn để không hiện quảng cáo nhé
iDiaLy.com - Tài liệu Địa Lý miễn phí



Lời hay ý đẹp Ngày 20-11 Tin tức
Lên đầu trang