HLT.vn - iDiaLy.com - DiaLy.edu.vn

Những lời chúc mừng sinh nhật dành cho đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng sinh nhật dành cho đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sông tuyệt vời của bạn. tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gío trong công việc. Sinh nhật vui vẻ.



Mọi điều tốt lành nha đại ca. I and my wife wish you a very happy birthday. Always remember to build yourself a wonderful family with fantastic and romantic woman, full of children, but not with my wife.


Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.
Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.

Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.


Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và ng` thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy birth day; Mr X !!!

I hope all your birthday dreams and wishes come true. ~ Chúc tất cả các ước nguyện của em trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực.

Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành đến với bạn. Cầu mong bạn sẽ được tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday!

Lời hay ý đẹp Sinh nhật Tin tức
Lên đầu trang