Thế nào gọi là bạn thân

"Một tình bạn thân là cùng chung tâm hồn, lý tưởng cư ngụ trên hai thể giới tính khác nhau"
Ai cũng luôn có bên mình ít nhất một người bạn thân. Đó là người bạn có thể tin cậy, chia sẻ mọi suy nghĩ. Đó là người luôn bên bạn lúc bạn gặp khó khăn...
Và để đánh giá chính xác người bạn thân ấy, bạn có thể căn cứ vào nhiều đặc điểm:






Một người luôn giúp đỡ, thông cảm

Cô ấy giúp bạn vượt qua những khủng hoảng tinh thần như ly hôn, sự mất mát của người thân hay bệnh tật với sự ủng hộ hết lòng mà không phàn nàn. Cô ấy là một trong những lý do khiến bạn trụ vững trong những thời khắc khó khăn và trở nên mạnh mẽ hơn.

Chỉ cần bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn sẽ nhận ngay được một tin nhắn vui vẻ của cô bạn thân. Nếu bạn có một ngày buồn chán, cô ấy sẽ nói với bạn rằng diện mạo của bạn hôm nay rất ổn và đó là lý do để hiểu lòng tự trọng là một phẩm chất diệu kỳ để kiếm tìm một người bạn.

Sâu sắc

Cô ấy nhìn thấy bạn mệt mỏi sau một bữa tiệc, biết rõ ai là người yêu đầu tiên của bạn và luôn giúp đỡ bạn trong những năm mới lớn. Tình bạn của cả hai thực sự sâu sắc.

Luôn giữ bí mật

Cô ấy biết hết những bí mật lớn nhất, sâu đậm nhất và u tối nhất của bạn. Thế nhưng, một điều đảm bảo là cô ấy sẽ không bao giờ tiết lộ điều đó, thậm chí khi cuộc sống của cô ấy phụ thuộc vào các bí mật ấy.

Cư xử thân thiện

Cô bạn ấy tưới cây, check mail và trông coi nhà cửa hộ bạn khi bạn vắng nhà. Thêm nữa, cô ấy có thể đưa đón bạn ở sân bay. Và thực tế, cô ấy luôn đưa ra lời đề nghị trước khi bạn nhờ.

Trung thực là nhất

Bạn tin cô ấy vô điều kiện và ngược lại. Bạn tôn trọng ý kiến của cô ấy và biết rõ cô ấy sẽ trung thực với bạn khi được hỏi. Kể cả khi bạn mặc chiếc váy hơi chật một chút, cô ấy sẽ nhẹ nhàng khuyên bạn nên chọn size lớn hơn để làm nổi bật những nét đẹp của bạn.

Chia sẻ niềm vui, nỗi buồn

Khi bạn nghĩ về những kỷ niệm thú vị, cô ấy luôn ở đó và hoà cùng niềm vui với bạn. Khi bạn nghĩ về những thời điểm tồi tệ nhất, cô ấy cũng vẫn ở bên và sẵn sàng đưa một bờ vai để bạn dựa vào.

Là fan số 1 của bạn

Cô ấy không bao giờ nghi ngờ vẻ đẹp, năng lực, nguyên tắc làm việc và những ưu điểm của bạn cho dù có lúc bạn không mấy tự tin về bản thân.

Sở thích song hành

Cô ấy thích lớp tập thể dục lúc 5h sáng. Bạn cũng thích vì cô ấy đã kể với bạn về những thú vị ở đó. Cô ấy đọc tác phẩm "Kiêu hãnh và định kiến" tới 6 lần và thích nó. Bạn cũng sẽ cố đọc đủ 6 lần dù có thể là không thích bằng cô bạn. Cả hai có những sở thích giống nhau bên cạnh những điểm khác biệt. Tuy nhiên, sự khác nhau ấy cũng có thể chấp nhận được khi hai người là bạn thân.
Lên đầu trang