HLT.vn - iDiaLy.com - DiaLy.edu.vn

Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò đáng ghi nhớ nhất

Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò đáng ghi nhớ nhất

  
Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò đáng ghi nhớ nhất

Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò đáng ghi nhớ nhất: Thật là khó để tìm những người bạn tốt, càng khó hơn khi phải chia tay họ và đó là những người mà ta không bao giờ có thể quên. Một ngày nào đó, khi bạn ra trường, tất cả những điều bạn đã làm đều sẽ có ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chuyên mục giới trẻ của iDiaLy khám phá những stt chia tay tuổi học trò hay nhất nhé!

Bộ sưu tập những câu STT về tình bạn dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tình cảm thiêng liêng này. Đó không chỉ toàn là tiếng cười mà có cả những giọt nước mắt. Giọt nước mắt cay đắng khi nhận ra người mà mình xem như bạn lại trở mặt, nhưng còn đó nhiều giọt nước mắt hạnh phúc vì cảm động trước tình cảm chân thành của bạn mình.

Thật là khó để tìm những người bạn tốt, càng khó hơn khi phải chia tay họ và đó là những người mà ta không bao giờ có thể quên. Một ngày nào đó, khi bạn ra trường, tất cả những điều bạn đã làm đều sẽ có ý nghĩa.

Bạn cùng bàn đó là ngừoi mà không cần phải đợi đến giờ thể dục hay lễ chào cờ mới có thể nhìn trộm, Cậu ấy ở ngay bên cạnh tôim tuy không thuộc về tôi nhưng có thể để đầu óc treo ngược cành cây mà nói tôi vẫn luôn ở đây!

“Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn mà khi đó chính là thời gian đẹp nhất của cuộc đời chúng ta, lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân của chúng ta cùng nói lời tạm biệt!”
 
“Chúng tôi năm đó cứ tưởng tằng đời chỉ có tương phùng, lại không ngờ hoá ra còn có những bỏ lỡ, những sự tiếc nuối và cả những thứ không thể vãn hồi….”
 
Bởi vì chúng ta 18 tuổi, chúng ta sống như thể ngày hôm nay là ngày cuối cùng, có thể rất đau đớn khi vấp ngã nhưng không sao, vì chúng ta 18 tuổi mà ….

Thời gian cứ thế trôi, tuổi tác cũng nhiều hơn, tuổi thanh xuân tươi đẹp cũng vì vậy mà không thể nào quay lại được, chia tay nhé – tuổi học trò đáng nhớ!

“Trường cũ là gì? Chính là lúc vừa mới tới, bạn chỉ ước sao cho chóng thoát khỏi nó cho tới khi bạn thoát khỏi nó thật thì bạn chỉ lại hy vọng có thể được ở thêm dù chỉ một 2 ngày!” Theo Dichvuhay.vn thì đây là một trong những stt tâm trạng hay nhất dành cho mái trường thân yêu của bạn, đừng quên chia sẻ và tag tên trường của bạn vào nhé!

“Cấp 3 là nơi diễn ra cuộc đua của các chú chuột nhắt để sẵn sàng cho cuộc đua tiếp theo của chuột trưởng thành!“.

Có một thế giới rộng lớn ở ngoài kia. Lớn hơn những bữa tiệc chia tay, hơn cả ngôi trường cấp 3 và sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu bạn có là nữ hoàng của buổi tiệc hay đội trưởng của đội bóng. Hãy ra ngoài và khám phá thế giới để hiểu bạn là ai và cố gắng để không hoảng sợ trước mọi chuyện.   

“Ngày cuối cùng năm trung học mỗi người ai nấy ôm nhau và khóc, riêng tôi chỉ cười vì nghĩ lên đại học chúng tôi sẽ gặp lại nhau. Sau này tôi mới biết mình đã sai rồi, chúng tôi ở những năm đại học không còn là chúng tôi của những năm trung học nữa!” Rõ ràng đây là 1 stt hay thể hiện sự tiếc nuối về quãng thời gian tuổi học trò qua đi đúng không nào!

Đại học chính là một cái “thùng nhuộm lớn”, mỗi người đều bị nhuộm thành những màu sắc không giống nhau nhưng chúng ta nhất định phải giữ được “màu sắc vốn của của riêng mình nhé bạn của tôi!

Bộ sưu tập những câu stt hay về tình bạn sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tình cảm thiêng liêng này. Đó không chỉ toàn là tiếng cười mà có cả những giọt nước mắt. Giọt nước mắt cay đắng khi nhận ra người mà mình xem như bạn lại trở mặt, nhưng còn đó nhiều giọt nước mắt hạnh phúc vì cảm động trước tình cảm chân thành của bạn mình.

Lúc huy hoàng chỉ có tôi và bạn. Lúc hoạn nạn chỉ có bạn và tôi.
Trong cuộc vui ko biết ai là bạn. Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai!!!

Cho bạn chép bài là hại bạn
Không cho thì bạn sẽ hại mình

Em và thằng bạn thân đang đi chơi, nó thấy trên cột điện dán quảng cáo chữa trị bệnh lây truyền qua đường sinh dục, thế là nó ôm cột điện hét toáng lên: VỢ ƠI CHÚNG TA ĐƯỢC CỨU RỒI! Mọi người ai cũng nhìn bọn em chằm chằm

Đừng add friend khi chưa hiểu nhau
Đừng unfriend chỉ vì hiểu nhầm

Cho bạn mượn tiền là góp phần làm giảm trí nhớ của bạn.

Khi thân nhau thì kể nhau nghe những câu chuyện bí mật..
Khi trở mặt thì khai quật những bí mật của nhau.

Anh cần có một người bạn cùng tuổi – đó là cách để chúng ta thấy mình không già đi.

Khoa học đã chứng minh, bệnh thần kinh lây rất nhanh qua tình bạn.

Nếu tình bạn là điểm yếu nhất của bạn, thì bạn là người mạnh mẽ nhất thế giới

Bạn thân là những đứa lấy tiền nó nợ mình để mời mình đi ăn.

Hoa kia sớm nở tối tàn
Mong cho tình bạn đừng tàn như hoa

Gọt xoài đừng để xoài chua!!
Chọn bạn đừng để bạn cua bồ mình

Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân.

Nơi đây vẫn chỗ ta ngồi
Chén trà điếu thuốc thiếu người anh em

Có thể bạn hơi hâm nhưng hãy cứ an tâm vì còn trăm ngàn đứa đồng râm giống bạn =))

Bạn thân là đứa sẵn sàng cho bạn cả gói xôi khi bạn than đói, nhưng nó sẽ kiên quyết giữ lại miếng chả!

Trên đời có 3 loại bạn bè: quen biết, thân thiết và không cần thiết.

Một người bạn thật sự là người bước vào cuộc sống của bạn khi cả thế giới đã bước ra.

Có những khoảnh khắc khi bạn chém gió, bạn thân nhận ra được và tham gia cùng bạn

Hoa đẹp hoa xinh có ngày tàn
Tình mình say đắm có khi tan
Chỉ có tình bạn là cao cả
Ko đắm ko say cũng ko tàn.

Bạn bè thì nhiều, đứa nào càng yêu kiều càng đũy c-h-ó

Nhiều khi muốn trở thành người lạnh lùng, ít nói cho ngầu 1 tí. Mà gặp lũ bạn thì không thể nào ngậm mồm được.

Chưa thân e thẹn ngại ngùng
Thân rồi mới biết con khùng bẩm sinh

Ngôn ngữ của tình bạn thể hiện bằng nghĩa chứ không phải bằng từ ngữ vì thế nó thông thái hơn ngôn ngữ bình thường.

Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.

Bạn thân là đứa có đánh chết cũng không khen bạn một câu, nhưng nó luôn nói tốt về bạn sau lưng với đứa khác.

Xin thề: tôi với anh kết nghĩa anh em, tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày, nhưng nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm.

Không bao giờ bán đứng bạn bè ….khi chưa được giá

Người hay chủ động thanh toán tiền, không phải là ngu ngốc lắm tiền mà là người ta coi trọng bạn bè hơn tiền bạc.

Chúng ta là những người bạn thân, thân theo kiểu thân ai người ấy lo.

Bạn thân là khi mình kể chuyện cười thì nó không cười, còn khi kể chuyện buồn nó lăn ra cười

Người yêu sẽ làm bạn có bầu
Còn bạn thân sẽ đi phá thai với bạn

Tìm 1 người bạn thân không khó…nhưng quan trọng nó là cờ hó hay là người =))

Phước thay người nào có tài kết bạn, vì đó là một trong những quà tặng quý nhất của Thượng đế. Món quà này bao gồm nhiều điều hay, nhưng trên hết là khả năng vượt khỏi chính mình.( Thomas Hughs)

Một trong những hạnh phúc lớn nhất ở đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín.( A. Manzoni)

Có tình bạn là có được chiếc chìa khóa mở vào tâm hồn người khác.(Edgar Goodspeed)

Không người nào có thể tự nhiên trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu mình.( Paul Tournier)

Nếu anh không thể nói với bạn một cách thẳng thắn, công khai, thậm chí gay gắt nữa, tất cả những gì anh nghĩ về bạn, hành vi của bạn hoặc nếu anh không thể nghe bạn nói một sự thật như thế về bản thân anh thì các anh chưa thật sự tin nhau, chưa hiểu nhau, chưa tôn trọng nhau.( Gôn-sa-rốp)

Khó khăn là một phần của cuộc sống, và nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lạ cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.( Dinah Shore)

Đừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. ( Henry Beecher)


Một trong những hạnh phúc lớn nhất đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín.( A. Manzoni)
Những STT hay về tình bạn thân mới nhất

Trong khi stt đểu về tình bạn phần lớn chứa đựng sự mỉa mai về những trò đời dối trá, tình người bị mai một bởi vật chất và cuộc sống xã hội ưa hào nhoáng, quyền lực. Trái lại, những câu stt hay về tình bạn lại mang thông điệp về nét đẹp trong tình cảm con người, giúp chúng ta thêm niềm tin vào cuộc sống. Tình bạn đẹp rất khó để có được, càng khó để giữ nhưng là thứ mà mọi người không thể thiếu và luôn ước ao.

stt về tình bạn tan vỡ, stt về tình bạn đểu, stt độc về tình bạn, câu nói hay về tình bạn thân, stt về tình bạn chó, những bài viết hay về tình bạn thân, stt hay về tình bạn trên facebook, stt hay về tình yêuNhững câu nói, stt hay về tình bạn luôn được mọi người yêu thích vì nó thể hiện khát khao trong mỗi con người muốn có một tình bạn đích thực. Trong lịch sử, tình bạn đẹp của Lưu Bình, Dương Lễ được mọi người cảm mến nhất. Cả hai coi nhau là bạn không vì công danh, lợi lộc và dám “mang tiếng” để giúp bạn vượt qua khó khăn để thành công.

+ Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ.
+ Tình bạn ít ồn ào nhất và khiêm nhường nhất là tình bạn hữu ích nhất. Ai không có một người bạn chân chính thì người đó không xứng đáng được sống. Nếu qui luật đầu tiên của tình bạn là phải vun đắp nó thì qui luật thứ hai là phải độ lượng khi qui luật thứ nhất bị sao lãng
+ Bạn bè là người ta có thể nói chuyện mà không cần dùng đến lời nói. Nỗ lực lớn nhất của tình bạn không phải là chỉ thẳng cho bạn thấy khuyết điểm mà là làm cách nào cho bạn thấy được nó.
+ Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người toả sáng.
+ Một người sẽ luôn có thể đi qua những thời điểm tối tăm của cuộc sống, nếu họ biết rắng có những người bạn vẫn đang đợi mình ở nơi có ánh sáng.
+ Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.
+ Chúng ta không thể gọi những con người không hề có cánh là thiên thần, nên thay vào đó, chúng ta gọi họ là những người bạn.
+ Đã có những lúc chúng ta không thể diễn tả được nỗi đau của mình, ngôn ngữ của một người bạn còn có ý nghĩa hơn những gì được nói ra.
+ Một người bạn tốt cũng giống như một ngày nắng đẹp, có thể lan tỏa ánh sáng tới khắp mọi nơi.
+ Hãy đối xử với bạn bè như đối xử với những bức tranh, nghĩa là hãy đặt họ ở những góc độ có nhiều ánh sáng nhất
+ Một người bạn là người mỉm cười khi bạn cười, vui khi bạn vui, nhưng không khóc khi bạn khóc, vì khi ấy họ còn phải nắm tay và ôm lấy bạn.
+ Hành trình của cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn nghe thấy tiếng bước chân của một người bạn bên cạnh mình.
+ Những người bạn tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin. Bạn càng giữ được lâu thì càng giá trị.
Những câu nói hay về tình bạn bằng tiếng anh
Hãy biết rằng kẻ thù tồi tệ nhất của ta không phải là kẻ đã làm điều ác, mà là kẻ đã làm điều ác với ta. Và những người bạn tốt nhất không phải là người đã làm điều tốt, mà là người đã làm điều tốt với ta.


Người ta sẽ chẳng tìm được niềm vui trong việc phát hiện tất cả vẻ đẹp của vũ trụ, thậm chí của chính thiên đường, trừ phi anh ta có bạn tri kỷ để thổ lộ niềm vui ấy. Đó chính là một người bạn gần bên, nếu bạn đang tìm hiểu những STT hay về tình bạn bằng tiếng anh, bạn có thể tham khảo ngay dưới đây!

Bạn tốt khó tìm, khó bỏ lại, và không thể lãng quên. – Good friends are hard to find, harder to leave, and impossible to forget.

Tình bạn thì hiếm, nhưng bạn bè thì không hiếm. – There is a scarcity of friendship, but not of friends.

Không gì nguy hiểm hơn bạn bè ngu dốt; tôi thà có kẻ thù khôn. – Nothing is as dangerous as an ignorant friend; a wise enemy is to be preferred.

Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời. – A friend is one with whom you are comfortable, to whom you are loyal, through whom you are blessed, and for whom you are grateful.

Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói. – Everyone hears what you have to say. Friends listen to what you say. Best friends listen to what you don’t say.

Chúa hãy bảo vệ con trước bạn bè – con có thể tự bảo vệ mình trước kẻ thù. – God save me from my friends – I can protect myself from my enemies.

Bạn bè là những người hiếm hoi hỏi han bạn và rồi chờ để nghe câu trả lời. – Friends are those rare people who ask how you are and then wait to hear the answer.

Không có thứ gì gọi là ‘người lạ’, chỉ có bạn bè mà ta chưa gặp mà thôi. – There are no such things as strangers, only friends that we have not yet met.

Thật khó phân định ai là người sẽ hại bạn nhiều nhất: kẻ thù vô cùng ác ý hay bạn bè cực kỳ thiện chí. – It is difficult to say who do you the most harm: enemies with the worst intentions or friends with the best.

Tôi thà có năm kẻ thù mạnh mẽ và tài giỏi hơn là một người bạn ngu xuẩn. – I would rather have five energetic and competent enemies than one fool friend.

Sự phát triển của một người có thể thấy được trong bản đồng ca không ngớt của bạn bè người đó. – A man’s growth is seen in the successive choirs of his friends.

Hãy dè chừng bạn bè như thể họ có lúc sẽ trở thành kẻ thù. – Treat your friend as if he might become an enemy.

Bạn biết ai thực sự là bạn mình khi bị kẹt trong tai tiếng. – You find out who your real friends are when you’re involved in a scandal.

Đừng coi là bạn những người sẽ tiết lộ cho thế giới điều riêng tư của anh. – Count not him among your friends who will retail your privacies to the world.

Yêu thương là sức mạnh duy nhất có thể biến kẻ thù thành bạn. – Love is the only force capable of transforming an enemy into friend.

Bị bạn bè lừa gạt vẫn tốt hơn đi lừa gạt bạn bè. – It is better to be deceived by one’s friends than to deceive them.

Thời thế thay đổi. Và bạn bè ra đi. Cuộc đời không dừng lại vì ai cả. – Things change. And friends leave. Life doesn’t stop for anybody.

Thế giới là một đóa hồng, hãy tận hưởng hương thơm và trao nó cho bè bạn. – The world is a rose, smell it and pass it to your friends.

Thành thật có thể không đem lại cho bạn nhiều bạn bè, nhưng nó luôn đem tới đúng người đáng kết bạn. – Being honest may not get you a lot of friends but it’ll always get you the right ones.

Nghịch cảnh thử thách sự chân tình của bè bạn. – Adversity tests the sincerity of friends.

Cho dù bạn ở đâu, chính bạn bè tạo nên thế giới. – Wherever you are, it is your friends who make your world.

Sẽ đến một lúc trong đời bạn nhận ra ai thực sự quan trọng, ai chưa bao giờ quan trọng, và ai sẽ mãi mãi quan trọng. – There comes a point in your life when you realize who really matters, who never did, and who always will.

Sách là bạn tôi khi tôi không có bạn bè quanh mình. – Books were my friends when no friends were around.

Người không bao giờ kết thù cũng chẳng bao giờ kết bạn. – He makes no friends who never made a foe.

Hãy cẩn thận môi trường bạn chọn vì nó sẽ định hình bạn; hãy cẩn thận những người bạn mà bạn lựa chọn bởi bạn sẽ trở nên như họ. – Be careful the environment you choose for it will shape you; be careful the friends you choose for you will become like them.

Mỗi món quà từ bạn bè là một điều ước cho hạnh phúc của bạn. – Every gift from a friend is a wish for your happiness.

Chúng ta giống như những hòn đảo trên biển khơi, tách biệt trên bề mặt nhưng kết nối dưới tầng sâu. – We are like islands in the sea, separate on the surface but connected in the deep.

Ai cũng nghe thấy bạn nói. Bạn bè lắng nghe bạn nói. Bạn thân thấu hiểu những gì không được nói thành lời. – Everyone hears what you say. Friends listen to what you say. Best friends listen to what you don’t say.

Mỗi người bạn là một món quà mà ta trao tặng cho ta. – A friend is a gift you give yourself.

Khi con đường của bạn rộng mở, bạn bè biết bạn là ai. Khi bạn rơi vào hoạn nạn, bạn biết ai là bạn bè mình. – When you rise in life, your friends know who you are. When you fall down, you know who are your friends.

Hạnh phúc là sự đồng hành dễ chịu của bạn bè. – Happiness is in the comfortable companionship of friends.

Tôi sẽ không bao giờ quên những ngày tháng tôi ở bên bạn. Hãy tiếp tục là bạn của tôi, bởi bạn sẽ luôn có tôi bầu bạn. – Never shall I forget the days I spent with you. Continue to be my friend, as you will always find me yours.

Người bạn thực sự là người nắm lấy tay bạn và chạm tới trái tim bạn. – A true friend is the one who holds your hand and touches your heart.

Người bạn tốt nhất là người bạn chúc tôi những điều tốt lành vì thực tâm mong muốn điều tốt đẹp đến với tôi. – The best friend is the man who in wishing me well wishes it for my sake.

Đừng sợ những kẻ thù tấn công bạn. Hãy sợ những người bạn tâng bốc bạn. – Don’t be afraid of enemies who attack you. Be afraid of the friends who flatter you.

Tôi không yêu thích loại bạn bè chỉ biết yêu thích lời nói. – I have no love for a friend who loves in words alone.

Thuốc giải cho năm mươi kẻ thù là một người bạn. – The antidote for fifty enemies is one friend.

Khi tôi cảm thấy mình đang nhạt nhòa dần, tôi nhắm mắt lại và nhận ra bạn bè chính là năng lượng của tôi. – When I find myself fading, I close my eyes and realize my friends are my energy.

Đừng bao giờ chọn bạn mà không thấu hiểu tường tận, và đừng bao giờ mất bạn chỉ vì một hiểu nhầm nhỏ. – Never choose a friend without complete understanding and never lose a friend because of a small misunderstanding.

Hãy tặng, và bạn có thể giữ được bạn bè dù mất tiền; hãy cho vay, và bạn có thể mất bạn dù có lấy lại được tiền. – Give, and you may keep your friend if you lose your money; lend, and the chances are that you lose your friend if ever you get back your money.

Phụ nữ luôn luôn cần những người phụ nữ khác để dựa vào. Họ trở thành bạn bè để ghét nhau dễ hơn. Họ càng ghét nhau, họ càng không thể chia cắt. – Women always need other women to lean on. They become friends in order to hate each other better. The more they hate each other, the more inseparable they become.

Hẳn mọi người cũng đã đọc qua đôi ba câu stt hay về tình bạn nhưng liệu có mấy ai có được tình bạn đẹp như thế! Tình bạn là thứ quý giá mà nếu thiếu nó thì cuộc đời này thật vô vị. Cả cuộc đời đi tìm một tình bạn đẹp chưa hẳn đã được toại nguyện. Cũng giống như tình yêu, tình bạn cần sự hy sinh, chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau. Dám cho đi mà không hề nhận lại là điều thật quý biết bao nhiêu. Nếu bạn thấy BST 50 stt về tình bạn hay đẹp nhiều ý nghĩa nhất dành cho tuổi học trò trên đây là hay, hãy chia sẻ ngay đến với bạn bè của mình nhé!


................................................
Tài liệu Địa Lý được idialy.com sưu tầm dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo.
Thầy cô nên tự soạn để hợp với trường lớp mình dạy hơn.

Tải miễn phí tài liệu địa lý tại đây.
Giáo án theo phương pháp PTNL (phát triển năng lực) học sinh.

Tải app iDiaLy.com cài vào điện thoại của bạn để không hiện quảng cáo nhé

Group:idialy.HLT.vn
Fanpage: dialy.HLT.vn
iDiaLy.com - Tài liệu Địa Lý miễn phí
Lời hay ý đẹp Tin tức
Lên đầu trang