HLT.vn - iDiaLy.com - DiaLy.edu.vn

Gợi ý những mẫu máy trợ giảng tốt, giá rẻ nhất hiện nay bạn nên mua phục vụ giảng dạy

Gợi ý những mẫu máy trợ giảng tốt, giá rẻ nhất hiện nay bạn nên mua phục vụ giảng dạy

Máy trợ giảng (hay còn gọi là loa trợ giảng) mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Từ việc truyền đạt thông tin dễ dàng, cụ thể cho nhiều người trong không gian rộng đến việc bảo vệ giọng nói cũng như sức khỏe cho người dùng rất tốt. Mic trợ giảng loại nào tốt và lợi ích mang lại cho người dùng ra sao sẽ có đầy đủ trong bài viết này. 
Máy trợ giảng, mic trợ giảng là gì?
Đây là thiết bị khuếch đại âm thanh qua việc thu âm từ micro đến loa xử lý để cho ra âm thanh lớn hơn gấp nhiều lần mà người nói không phải dùng sức nói quá to và giúp nhiều người dễ dàng nghe được. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của thiết bị trợ giảng:
- Cấu tạo gồm 3 phần chính: Micro, bộ thu phát âm thanh và loa. 
- Nguyên lý hoạt động:Âm thanh khi nói sẽ được chuyển thành sóng âm và thu phát qua micro sau đó truyền trực tiếp đến loa. Âm thanh lúc này sẽ được khuếch đại lên nhiều lần. 
Với nguyên lý hoạt động khuếch đại âm thanh, máy trợ giảng đã trở thành trợ thủ vô cùng đắc lực của những thầy cô giảng viên, hướng dẫn viên du lịch, diễn giả...
Dù người nói có đang trong không gian rộng lớn của hội trường, phòng họp hay thậm chí là không gian mở đông người ở các địa điểm du lịch ngoài trời... thì người nghe vẫn dễ dàng dàng nghe thấy. 

Có nên mua mic trợ giảng không? 
Tính năng tiện ích của loa, mic trợ giảng
Đây thực sự là thiết bị mang lại rất nhiều lợi ích dành cho người dùng. Bảo vệ thanh quản giúp giọng nói của bạn luôn trong suốt, không bị khàn tiếng hay nhưng cơn ho gây khó chịu do viêm họng vì bạn không phải dùng hơi phát ra quá nhiều. Truyền đạt thông tin hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn. 
Đối tượng nào nên mua?
Giáo viên, giảng viên các trường lớp ở các cấp bậc khác nhau, giúp công việc hàng ngày của các thầy cô dễ dàng hơn, sức khỏe được đảm bảo hơn. Các diễn giả, chuyên gia thuyết trình tại các hội nghị, sự kiện, workshop,... chuyên nghiệp. Các hướng dẫn viên du lịch sử dụng trong các buổi hướng dẫn tại rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau cả trong nhà lẫn ngoài trời. Đến các tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ, máy được sử dụng với mục đích giới thiệu sản phẩm, chào hàng rất hiệu quả.
Các loại mic trợ giảng thông dụng:
Có 2 loại được sử dụng rộng rãi hiện nay và được phân biệt dễ dàng với cấu tạo của chúng. Máy trợ giảng không dây có có thiết kế nhỏ gọn rất tiện dụng. Micro và loa được kết nối không dây bằng công nghệ tần số FM, mạng Wireless hoặc tần số cực cao UHF.
Máy trợ giảng có dây có nhược điểm đó là micro và loa sẽ được kết nối với nhau thông qua dây dẫn truyền có tác dụng thu và phát sóng âm thanh. Điều này khiến nó bất tiện hơn so với lọai không dây khi phải đeo liên tục trên vai trong quá trình làm việc, khá vướng víu.

Tiêu chí đánh giá máy trợ giảng nào tốt
1. Thiết kế và kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng
Nhỏ gọn và tiện dụng luôn là tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng tìm kiếm và quyết định mua.Hầu hết các thiết kế hiện nay được tinh giản để giúp máy nhỏ gọn nhất có thế. Và tùy vào định hướng phát triển sản phẩm của từng hãng mà máy có kích thước và kiểu dáng khác nhau. Để khách hàng có nhiều lựa chọn thì ngoài chú trọng vào các kiểu dáng của máy thì màu sắc cũng rất phong phú để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với tính cách, sở thích cũng như tính chất công việc của mình. 
2. Chất liệu 
Chất liệu quyết định định đến độ bền của máy. Chính vì vậy, khi chọn mua máy bạn cần đọc kỹ thông số về chất liệu làm vỏ máy. Tốt nhất nó nên được chế tạo từ các loại nhựa cao cấp như PC và ABS hoặc thép không gỉ. 
3. Công suất lớn không phải lúc nào cũng tốt
Phần đa khi lựa chọn các loại máy móc thiết bị sẽ ưu tiên máy có công suất lớn để có hiệu suất làm việc cao. Tuy nhiên, với loa trợ giảng thì không phải lúc nào công suất lớn cũng đồng nghĩa với việc âm thanh phát ra càng to và chất lượng. Ngoài công suất thì chất lượng âm thanh, độ rõ ràng, tự nhiên và không bị rú, rít mới là điều chúng ta cần quan tâm nhất. 
4. Dung lượng pin không bị quá thấp
Bạn không cần một chiếc máy có dung lượng pin quá lớn, tuy nhiên nó cần phải đủ lớn để đảm bảo các buổi giảng dạy và thuyết trình không bị gián đoạn và phải sạc pin nhiều lần. Dung lượng pin phù hợp để bạn sử dụng liên tục từ 10 giờ đến 20 giờ khoảng từ 1000 - 2500mAh. Và nên sử dụng loại pin chất lượng cao lithium. 
5. Giá mic trợ giảng bao nhiêu 
Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm với rất nhiều mức giá khác nhau. 
Có 3 phân khúc giá rõ ràng để người mua dễ dàng lựa chọn. 
Trong khoảng giá rẻ chỉ khoảng từ 500.000đ đến tầm trung 2.000.000đ bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 thiết bị hữu ích.
Còn với nhu cầu cao hơn có phân khúc giá cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá từ 4.000.000đ - 10.000.000đ. 
6. Chế độ bảo hành 
Chế độ bảo hành nên là tiêu chí tiên quyết cần có khi lựa chọn mua bất cứ loại máy móc, thiết bị điện tử nào. Nó không chỉ là sự bảo đảm về chất lượng từ nhà sản xuất và còn mang lại lợi ích rất lớn với người dùng trong trường hợp không may máy bị hỏng hóc. Trung bình thời gian bảo hành của máy khoảng 1 năm. Và tùy vào thương hiệu và giá có những loại máy được bảo hành đến 2 năm. 

Sau đây idialy.com đề cử các mẫu loa giúp trợ giảng giáo viên tiện lợi nhất.

1. LOA TRỢ GIẢNG SONY SN-898
máy trợ giảng,  loa trợ giảng
Loa trợ giảng Sony SN-898 là thiết bị chuyên dụng dành cho các giáo viên dứng lớp hay các thuyết trình viên phải nói chuyện ở không gian rộng, đông người. Máy trợ giảng này có thêm bộ micro cài tai, công suất loa lên đến 25W âm thanh to, rõ ràng có nút chỉnh loại bỏ tiếng ồn, loại bỏ tạp âm hay nhiễu đến mức tối đa nhất có thể.
Loa trợ giảng SN-898 giúp bạn thoải mái hơn trong khi diễn thuyết hay truyền đạt kiến thức cần đến cữ chỉ. Máy trợ giảng SN-898 có thể điều chỉnh mức âm lượng, tăng giảm bass, strep, độ vang của âm thanh, giữ được tối đa chất giọng truyền cảm của bạn. Những điều này làm nên sự khác biệt đối với những loại máy trợ giảng khác đang có trên thị trường.
Máy trợ giảng cũng hỗ trợ khe cắm USB giúp bạn có thể sử dụng máy trợ giảng này như là một chiếc loa để giải trí, hay để phát lại những bài giảng bài thuyết trình mà bạn đã chuẩn bị trước đó.

Máy trợ giảng Sony SN-898 có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và siêu bền:

– Loa trợ giảng có công suất âm thanh lên đến 25W chất lượng âm thanh tốt, rõ ràng không bị rè và vỡ tiếng khi mở mức âm lượng tối đa.
– Máy cũng hỗ trợ điều chỉnh độ trầm bổng của âm thanh khi phát ra
– Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ USB giúp phát lại những bài hát, những bài giảng đã chuẩn bị trước
– Hỗ trợ thu đài FM
– Tích hợp micro đeo tai giúp thoải mái hơn trong khi di chuyển di lại, không ảnh hưởng đến trang phục của bạn
– Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ
– Tích hợp pin sạc công suất lớn bên trong sản phẩm cho thời gian sử dụng được lâu hơn lên đến trên 6 tiếng liên tục
– Thích hợp cho phòng học rộng với số học sinh, sinh viên lên đến 50 người,…
– Đáp ứng Không gian sử dụng 40m2 – 80m2
– Truyền đạt cho 10-40 người nghe tốt.
– Ứng dụng pin xạc, thời lượng sử dụng đến 10h Phụ kiện kèm theo:
– Dây đeo đai,
– Micro đeo đầu có dây cắm vào loa và 1 mic không dây đeo đầu
– Adaptor để xạc pin. Loa bảo hành 6 tháng phụ kiện bảo hành 3 tháng (Lỗi do nhà sản xuất 1 đổi 1 trong 1 tháng)
 
máy trợ giảng,  loa trợ giảng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY TRỢ GIẢNG SONY SN-898
1. Nút bật tắt cũng là volume to nhỏ
2. Kết nối micro và loa phát âm thanh
3. Trên loa ấn vào nút MODE để chuyển sang các chế độ FM, bluetooth..
4. Chỉnh độ trầm bổng và echo theo các nút trên máy.

PHỤ KIỆN KÈM THEO MÁY TRỢ GIẢNG SONY SN-898
– Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ
– Pin sạc cho thời gian sử dụng lên đến trên 6 tiếng
– Thời gian sạn 3-4 giờ
– Đáp ứng không gian rộng
– Phụ kiện kèm theo:
+ Dây đeo đai
+ Micro đeo đầu có dây cắm vào loa
+ Adaptor để sạc pin.

Hàng nhái giá dưới 500k - Hàng thật giá tầm 800k-1,5 triệu

2. Máy Trợ Giảng Không Dây Sony Sn-898 UHF Wireless 
Nên mua
máy trợ giảng,  loa trợ giảng

Máy Trợ Giảng Không Dây Sony Sn-898 UHF Wireless Sóng xa thương hiệu Nhật Bản có chế độ vang Echo New 2020 Co thể kết nối Bluetooth 4.0 
Máy Trợ Giảng Không Dây Sony Sn-898 UHF chức năng loa và mic không dây, thuận tiện sử dụng mic đeo quàng đầu sử dụng sóng xa UHF còn máy có thể đặt bàn hoặc bất cứ đâu mình muốn, Mic có dây và loa kết nối trong bán kính khoảng 15m - 20m trở lại và có thể nói chế độ vang Echo. Mic không dây có thể tăng giảm âm lượng to nhỏ tùy thích trên mic không dây và thêm kết nối bluetooth
Máy Trợ Giảng Không Dây Sony Sn-898 UHF 25W dành cho giáo viên này có thêm bộ micro cài tai. Micro cài tai này sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong khi giao tiếp, khi giảng dạy hay truyền đạt kiến thức đến mọi người. 
Máy cũng hỗ trợ khe cắm USB giúp bạn có thể sử dụng máy trợ giảng này như là một chiếc loa để giải trí, hay để phát lại những bài giảng bài thuyết trình mà bạn đã chuẩn bị trước đó,...
- Công suất âm thanh lớn lên đến 25W cho chất lượng âm thanh tốt, rõ ràng không bị rè và vỡ tiếng khi mở mức âm lượng tối đa.
- Máy cũng hỗ trợ điều chỉnh độ trầm bổng của âm thanh khi phát ra
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ USB giúp phát lại những bài hát, những bài giảng đã chuẩn bị trước
- Hỗ trợ thu đài FM
- Tích hợp micro đeo tai giúp thoải mái hơn trong khi di chuyển di lại, không ảnh hưởng đến trang phục của bạn
- Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ
- Tích hợp pin sạc công suất lớn bên trong sản phẩm cho thời gian sử dụng được lâu hơn lên đến trên 6 tiếng liên tục
- Thích hợp cho phòng học rộng với số học sinh, sinh viên lên đến 50 người,...

Thời lượng pin dài
Chỉ trong 3-5h sạc là bạn có thể sử dụng máy trong 6-8h liên tục và thời gian chờ là 10-15h, không lo đang làm việc mà máy hết pin đột ngột như trước nữa.

Thông số kỹ thuật:

Bộ Máy Trợ Giảng Không Dây Sony Sn-898 UHF gồm:

- 1 Loa trợ giảng sony sn-898
- 1 mic không dây UHF đeo tai - 1 cục nhận sóng UHF
- 1 củ sạc và dây cáp sạc mic
- 1 bộ sạc loa
- 1 điều khiển
- 1 dây đeo người

Trọng lượng 280g
Công suất loa 15W - 25W
Tần số âm thanh 50Hz - 12KHz
Kích thước máy: 115x82 x 43mm
Thẻ nhớ, USB, MP3
Xuất xứ: Nhật bản CHÍNH HÃNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Bật mic quàng tai và cục nhận mic UHF lên và cắm cục nhận UHF vào cổng Mic trên Loa
- Bật Loa lên On - OFF cũng là volume to nhỏ luôn là chúng ta có thể nói được luôn.

Giá chính hãng tầm 1,5 triệu - 2,5 triệu

3. Loa trợ giảng Takstar E126

máy trợ giảng,  loa trợ giảng
Takstar E126 nhỏ gọn mang đến cho bạn những buổi thuyết trình, giảng dạy kéo dài đến 2 ngày. Chất lượng âm thanh tốt, to và đặc biệt mức giá rẻ bất ngờ so với chất lượng sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không mua ngay chiếc máy này. Gợi ý Top 8 máy trợ giảng tốt, giá rẻ nhất hiện nay bạn nên muaThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Gợi ý Top 8 máy trợ giảng tốt, giá rẻ nhất hiện nay bạn nên mua

Nhỏ gọn, tiện lợi

Takstar E126 được thiết kế nhỏ gọn, tối đơn giản. Với trọng lượng rất nhẹ chỉ 140g bạn có thể đeo trên vai hoặc gắn trên một chân đế của micro. Đây chính là trợ thủ đắc lực trong những buổi các hội nghị, hội thảo, các cuộc họp, giảng dạy cả trong nhà và ngoài trời, các tour du lịch, buổi đấu giá, giới thiệu sản phẩm,...

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Âm thanh được phát ra từ Takstar E126 rất to, ấm và rõ ràng. 

Với tần số đáp ứng 90 - 12.000Hz cho ra chất âm trầm ấm, tái tạo giọng nói chân thực. Bên cạnh đó hạn chế hiện tượng âm thanh bị rè, rú để bài giảng, bài thuyết trình trở lên lôi cuốn, hấp dẫn người nghe hơn.

Dung lượng sử dụng lên đến 15 giờ

Sản phẩm sử dụng pin sạc Lithium-Ion cao cấp có dung lượng 1000mAh. Vì vậy, thời lượng sử dụng máy liên tục có thể lên tới 15 giờ. Giờ đây, bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều giờ liền mà không lo hết pin gây gián đoạn cuộc họp hay buổi thuyết trình, giảng dạy. 

4. Máy trợ giảng không dây T9 2.4G chống rung

máy trợ giảng,  loa trợ giảng

Sản phẩm bạn không nên bỏ qua ở phân khúc giá rẻ. Với rất nhiều ưu điểm được tích hợp trong một chiếc máy nhỏ gọn, tiện dụng và thông minh.

Chất lượng âm thanh vượt trội

T9 có công suất thực (RMS) là 15W với công suất lớn nhất lên đến 30W cùng dải tần sóng âm thanh từ 50Hz đến 15kHz cho chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn. 

Thiết kế đặc biệt của màng loa và củ loa được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp âm thanh có khả năng truyền xa trong phòng lên đến 1000m2 giúp mọi người có thể nghe rõ.

Công nghệ Micro không dây tiện lợi

Micro kết nối không dây wireless với băng tần 2.4G hiện đại, kết nối nhanh nhạy, không bị hú rít, giảm tối đa độ méo tiếng, khoảng cách bắt sóng lên đến 50m. Ngoài ra, còn giảm độ ồn và lẫn tiếng khi hai máy trợ giảng gần nhau. 

Nhỏ gọn rất tiện dụng

T9 2.4G được thiết kể nhỏ gọn, bắt mắt, rất dễ mang theo bắt cứ hoàn cảnh nào. Nhờ tích hợp công nghệ không dây nên người dùng không bị vướng víu, với thời lượng sử dụng micro khoảng 6 - 8 tiếng liên tục. 

Trang bị đầy đủ các chức năng

Sản phẩm được trang bị như một chiếc máy khuếch đại âm, thanh - Amplifier chuyên nghiệp. Các nút điều khiển âm lượng cùng các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi mang lại sự thuận tiện khi sử dụng trong bất kỳ công việc nào. Từ nghe nhạc qua USB, thẻ nhớ ngoài, làm loa ngoài cho các thiết bị như SmartPhone, PC, Laptop.

Dung lượng pin khủng

Với dung lượng pin thuộc hạng khủng 2400 mAh có thể sử dụng liên tục trong 12 - 18 giờ. Và chỉ mất từ 3 giờ để sạc mọi công việc của bạn giờ đây trở nên dễ dàng hơn. 

5. Mic Trợ Giảng 4 IN 1 ROLTON K300

máy trợ giảng,  loa trợ giảng

ROLTON K300 là thiết bị phát âm thông minh đa chức năng chắc chắn bạn cần sở hữu với mức giá rẻ bất ngờ. Sản phẩm máy trợ giảng này có nhiều màu sắc khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn theo sở  thích. 

Thiết kế thông minh nhỏ gọn

Máy được trang bị cả micro đeo đầu và micro đeo cổ áo phù hợp cho mọi hoàn cảnh và mục đích sử dụng. 

Đáp ứng tần số sóng âm từ 70 HZ đến 17 KHz, công suất phát lớn nhất có thể đạt 10 W. 

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, siêu nhỏ nhẹ này giúp người có thể cài vào áo hay đeo thắt lưng một cách dễ dàng, thoải mái.

Đặc biệt hơn, máy có khả năng đọc thẻ nhớ, USB và nhiều ứng dụng khác hỗ trợ truyền tải âm thanh hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích giải trí, giảng dạy, tư vấn, bán hàng...

Âm thanh rõ ràng, chân thực

Khả năng khuếch đại giọng nói cực tốt, rõ ràng và chân thực. Máy được trang bị Aux-in kết nối với các thiết bị âm thanh khác nhau vô cùng nhạy. Những thông tin bạn cần chia sẻ bằng giọng nói ngay lập tức được truyền đi xa. Âm thanh được phát ra vô cùng êm ái, không chói tai người nghe.

Sử dụng dễ dàng

Máy được thiết kế với các nút điều chỉnh dễ dàng, sử dụng đơn giản ngay trên thân máy. Đồng thời khả năng lọc tạp rất tốt cho âm thanh trong trẻo. 

Dung lượng pin lớn là điểm cộng

Sử dụng pin lithium cao cấp với dung lượng 2200mAh có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 đến 12 giờ. Với lượng pin lớn như vậy bạn sẽ không cần phải khó chịu bởi sự gián đoạn trong quá trình sử dụng.

6. Máy Trợ Giảng Không Dây Shidu SD-S611 (UHF)
máy trợ giảng,  loa trợ giảng

Shidu SD-S611 ứng dụng công nghệ sóng UHF mạnh mẽ, công suất loa 10W. Sản phẩm thích hợp cho giáo viên, diễn giả và hướng dẫn viên sử dụng trong dạy học hay thuyết trình.
Thiết kế sang trọng, hiện đại.
Không chỉ là một chiếc máy thu phát âm thanh Shidu SD-S611 cũng như phụ kiện dành riêng cho mỗi người dùng thể hiện cá tính của mình. Chính vì vậy, nó được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau. 

Công suất 10W

Chất lượng âm thanh âm tốt, độ vang của âm thanh điều chỉnh dễ dàng với công suất 10W. 

Sử dụng dải tần âm thanh trung tần từ 90Hz - 18kHz, giúp âm thanh phát ra được to rõ. Tổng diện tích bao phủ của âm thanh lên tới 1000m2.

Công nghệ sóng UHF mạnh mẽ

Máy được trang bị công nghệ sóng UHF hiện đại cùng micro không dây rất tiện lợi. Micro không dây có thể tháo rời để bạn sử dụng như micro cầm tay hoặc micro gài tai. Khả năng khuếch đại âm thanh UHF xa lên đến 50m, cho tầm phủ sóng âm lên tới 30m2 - 40m2. 

Hoạt động thông minh

Sản phẩm được trang bị cổng kết nối USB, khe cắm thẻ nhớ lên tới 32GB, cho phép chạy các bài giảng có sẵn, dùng như loa nghe nhạc mp3... Ngoài ra, ngoài ra máy được tích hợp màn hình LED hiển thị kỹ thuật số dành cho nghe nhạc Mp3 dễ dàng.

Dung lượng pin 2200mAh

Dung lượng pin lớn 2200mAh giúp bạn sử dụng liên tục trong nhiều giờ không lo lắng tình trạng hết pin giữa chừng. Và chỉ mất từ 1 đến 4 giờ để bạn sạc đầy pin trở lại. 

7. Máy trợ giảng SHIDU SD-S358
máy trợ giảng,  loa trợ giảng

Shidu nổi tiếng với đa dạng nhiều dòng máy được tích hợp các chức năng hiện đại. Trong đó, SHIDU SD-S358 nằm trong phân khúc giá rẻ trên thị trường được thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Sản phẩm được tích hợp thêm chức năng như nge đài FM, đọc file thẻ nhớ, USB. 

Các cổng kết nối thông minh

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối với chức năng riêng biệt như phát lại, ghi âm. Hơn thế, sản phẩm có màn hình LED hiển thị tình trạng pin và các chế độ hoạt động qua các con số hiển thị trên màn hình, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi máy hoạt động.

Sử dụng linh hoạt với từng đối tượng người dùng

Nút chỉnh âm Echo hiện đại, giúp việc chỉnh âm thanh giọng nói phù hợp với tần số giúp nghe hay hơn, trong hơn. Đặc biệt, nó giúp thay đổi linh hoạt sóng âm cho hợp với giọng người nói nhất.

Bắt sóng đài FM 

Tích hợp sẵn ăng ten thu sóng hỗ trợ bắt sóng đài FM để trở thành một chiếc đài nhỏ tiện lợi. Khi sử dụng bạn chỉ cần kéo ăng ten lên và chọn chế độ thu sóng FM, nhấn dò các kênh mình mong muốn nghe rất đơn giản.

Phát các file nhạc có sẵn từ nhiều nguồn khác nhau

Bạn có thể phát các bài nhạc, bài giảng đã được lưu trong thẻ nhớ, USB hoặc lấy nguồn nhạc từ cổng 3.5mm qua loa phát SHIDU SD-S358. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng nghe đi nghe lại với chức năng tua nhanh của máy.

Ghi âm các file mp3 dễ dàng

Chức năng ghi âm giúp bạn lưu các bài giảng một cách đơn giản. Nó sẽ phục vụ bạn với nhiều mục đích khác nhau trong công việc.  

Dung lượng pin bền bỉ suốt 15 giờ

Chỉ mất 3 giờ để sạc nhưng bạn sử dụng được liên tục suốt 15 giờ đồng hồ. Với thời gian hoạt động khá lý tưởng người dùng có thể sử dụng máy cho công việc cả ngày dài, thậm chí là vài ngày. 

8. Máy trợ giảng Takstar E220
máy trợ giảng,  loa trợ giảng

 XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Máy trợ giảng Takstar E220 sử dụng được cả micro có dây và không dây sóng FM hiện đại. Đồng thời, Takstar E220 còn được trang bị các tính năng hỗ trợ khác như chạy bài giảng qua thẻ TF, phát nhạc qua sóng bluetooth thông minh.

Những tính năng nổi bật của Takstar E220 bạn nên biết:

Sử dụng micro có dây gài đầu với hướng thu định hướng cao, giúp tập trung vào dải tần giọng nói của người nói.

Củ loa được làm từ chất liệu đất hiếm giúp máy có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 195g. Công suất cực đại của loa là 8w, cho âm thanh rõ ràng, trung thực.

Sử dụng chip Class F giúp khuếch đại âm thanh cho âm lượng lớn và chất âm êm tai, đồng thời tiêu tốn năng lượng ít hơn.

Hỗ trợ nghe nhạc qua thẻ nhớ TF card với dung lượng tối đa lên tới 64GB. 

Kết nối với các thiết bị phát nhạc khác qua sóng Bluetooth 4.0.

Dung lượng pin lớn 1500mAh, cho khả năng sử dụng liên tục lên đến 10h, với thời gian sạc 4h.

9. Mic trợ giảng Takstar E128

máy trợ giảng,  loa trợ giảng

Ưu điểm nhỏ gọn, hỗ trợ thu sóng Bluetooth 4.0 hiện đại. Takstar E128 là dòng sản phẩm nổi bật của Takstar sử dụng pin Li-ion với thời gian hoạt động lên tới 15 giờ.

Thiết kế nhỏ gọn với tính di động cao, với trọng lượng rất nhẹ giúp người dùng có thể đeo trên vai hoặc gắn trên một chân đế micro dễ dàng.

Thiết bị hỗ trợ âm thanh phát ra to, ấm và rõ ràng trong phòng học giúp toàn bộ người nghe trong không gian 40m2 đều nghe rõ ràng. 

Tích hợp nhiều tiện ích như hỗ trợ sử dụng thẻ TF phát nhạc và chức năng lặp bài, cùng nhiều định dạng file âm thanh thông dụng.

Kết nối Bluetooth 4.0 không dây tương thích với nhiều dòng điện thoại smartphone, máy nghe nhạc bluetooth, cho âm thanh ổn định, tiết kiệm điện năng. 

Thiết bị sử dụng pin sạc Li-ion dung lượng lớn 1000mAh cho thời gian sử dụng bền bỉ và liên tục lên tới 15 giờ, sạc đầy pin chỉ trong 3 giờ.

Máy trợ giảng thực sự là sản phẩm vô cùng hữu ích, trợ thủ đắc lực với người dùng. 

Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một thiết bị vô cùng tiện ích này. 


................................................
Tài liệu Địa Lý được idialy.com sưu tầm dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo.

iDiaLy.com - Tài liệu , videos địa lý miễn phí
- Kênh youtube.idialy.com
- Kênh tiktok.idialy.com
- Nhóm: nhom.idialy.com - group.idialy.com - iDiaLy.HLT.vn
- Trang: trang.idialy.com - fanpage.idialy.com - DiaLy.HLT.vn
- Webiste/app: idialy.com
Lop4.idialy.com - Lop4.HLT.vn
Lop6.idialy.com - Lop6.HLT.vn
Lop7.idialy.com - Lop7.HLT.vn
Lop8.idialy.com - Lop8.HLT.vn
Lop9.idialy.com - Lop9.HLT.vn
Lop10.idialy.com - Lop10.HLT.vn
Lop11.idialy.com - Lop10.HLT.vn
Lop12.idialy.com - Lop10.HLT.vn
giaoan.idialy.com - giaoan.HLT.vn
tracnghiem.idialy.com
bieudo.idialy.com
atlat.idialy.com
tinhtoan.idialy.com
sodotuduy.idialy.com
dethi.idialy.com
Tải app iDiaLy.com cài vào điện thoại của bạn để không hiện quảng cáo nhé
iDiaLy.com - Tài liệu Địa Lý miễn phí

Giáo viên Lời hay ý đẹp Tin tức
Lên đầu trang