HLT.vn - iDiaLy.com - DiaLy.edu.vn

Lời chúc Tết 2023 hay nhất

Lời chúc Tết 2023 hay nhất

Tết đến xuân về cũng là thời điểm các doanh nghiệp đua nhau “hâm nóng” sự gắn kết với khách hàng của mình. Bằng cách tung ra thật nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng,… Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên bỏ qua những lời chúc thật hay và ý nghĩa. idialy mang đến bạn bài viết tổng hợp mẫu câu chúc Tết vô cùng hay và ý nghĩa dành cho khách hàng/đối tác, hãy cùng tham khảo nhé!
Các hình thức chúc Tết phổ biến thường gặp


Các hình thức chúc Tết phổ biến thường gặp

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ số đã tạo ra rất nhiều kênh tương tác, tiếp cận và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Cụ thể như:

Gửi thư chúc Tết qua Email;
Gửi tin SMS;
Gọi tự động chúc Tết (Auto call);
Đối với mỗi kênh khác nhau, chúng ta sẽ có cách truyền đạt nội dung khác nhau. Chẳng hạn như đối với kênh SMS đòi hỏi câu chúc cần ngắn gọn, súc tích. Gửi email thì không cần giới hạn ký tự, câu từ, có thể đính kèm hình ảnh chúc Tết,…

Dưới đây là vài mẫu câu chúc Tết có thể ứng dụng trên nhiều kênh khác nhau, mời mọi người tham khảo!

Câu chúc năm mới cho khách hàng

1. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Rất cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong năm mới này và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng của quý khách trong những năm tới. Chúc mừng năm mới 2023!

2. Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2023 hưởng trọn niềm vui.

3. Kính chúc Quý khách hàng và đình một năm mới thật nhiều HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - MAY MẮN.

4. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc quý khách có một cái tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

5. Chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới với những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang!

6. Thay mặt doanh nghiệp, xin gửi tới quý khách hành lời chúc năm mới: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

7. Chúc quý khách vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2023.

8. Năm mới Quý Mão, kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

9. Chúc mừng năm mới 2023! Chúc quý khách và gia đình có một năm TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

10. Thật tuyệt vời khi được phục vụ quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

11. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi.

Lời chúc Tết hay cho đối tác là công ty, doanh nghiệp

1. Kính chúc Quý khách hàng năm Quý Mão 2023 gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.

2. Sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

3. Kính chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự thành công!

4. Cảm ơn quý công ty đã ủng hộ doanh nghiệp chúng tôi trong năm qua! Chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong sẽ được tiếp tục phục vụ quý công ty trong năm mới Quý Mão – 2023!

5. Kính chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

Tổng hợp mẫu câu chúc Tết hay cho khách hàng/đối tác

Mẫu câu chúc Tết dành cho kênh email marketing

Mẫu 1
Mến gửi Quý Khách hàng/Quý Đối tác,

Năm Nhâm Dần 2022 chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc để chúng ta cùng đón chào Xuân Quý Mão 2023. [Tên doanh nghiệp] xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý Khách hàng/Quý Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng [Tên doanh nghiệp] trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Nhân dịp Tết đến Xuân Về, [Tên thương hiệu] kính chúc Quý Khách hàng/Quý Đối tác và gia đình có một kỳ nghỉ Lễ thật trọn vẹn. Đón chào một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, [Tên thương hiệu] sẽ có cơ hội được đồng hành cùng Quý Khách Hàng/Quý Đối tác trên hành trình phát triển mạnh mẽ và bền vững của doanh nghiệp.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu 2
Mến gửi Quý Khách hàng/Quý Đối tác,

[Tên doanh nghiệp] luôn tin rằng, để có được sự thành công như ngày hôm nay, [Tên doanh nghiệp] không thể thiếu đi sự đồng hành, tin yêu của Quý Khách hàng/Quý Đối tác trong khoảng thời gian vừa qua. Sự tín nhiệm đó cũng chính là thành công lớn nhất mà [Tên doanh nghiệp] chúng tôi đạt được.

Thay cho lời cảm ơn, nhân dịp Tết Quý Mão 2023 đang cận kề, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách hàng/Quý Đối tác cùng gia đình có một kỳ nghỉ Lễ với những điều tuyệt vời, tốt đẹp nhất.

Trân trọng!


Mẫu 3
Mến gửi Quý Khách hàng/Quý Đối tác,

Cùng hoà mình trong không khí tưng bừng chào đón Tân Xuân Quý Mão 2023, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách Hàng/Quý Đối tác cùng gia đình có một năm mới: “Ngàn lần như ý – Vạn lần như mơ – Triệu lần bất ngờ – Tỷ lần hạnh phúc – Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia luôn hạnh phúc.”

Bên cạnh đó không thể thiếu đi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng/Quý Đối tác vì đã tin tưởng [Tên doanh nghiệp] trong khoảng thời gian vừa qua. Nhờ có sự tín nhiệm đó mà Chúng tôi – Toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên của [Tên doanh nghiệp] đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho Quý Khách hàng/Quý Đối tác những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.

Hy vọng [Tên doanh nghiệp] sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ, hợp tác từ Quý Khách hàng/Quý Đối tác trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn!

Mẫu 4

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Công ty […], xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của Quý vị đã dành cho chúng tôi trong những năm gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa, năm Nhâm Dần sẽ kết thúc, đồng thời xuân Quý Mão lại về. Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty chúng tôi luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai.

Trân trọng!

Mẫu 5
Kính gửi: Quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt toàn thể nhân viên trong Công ty […], chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Sự ủng hộ, yêu mến và tin tưởng từ Quý khách hàng, đối tác chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Đây là món quà vô giá mà không thế sánh được với bất cứ điều gì khác. Chúng tôi nhận thấy rằng cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng những mong đợi và không phụ lòng tin và sự ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác.

Một lần nữa, Công ty […] xin kính gửi lời chúc Tết đến Quý khách hàng, đối tác lời chúc mừng một năm mới, thắng lợi mới, an khang và thịnh vượng. Chúc Quý khách hàng, đối tác và gia đình đón xuân Quý Mão tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

Mẫu 6
Kính gửi: Quý khách hàng/ Quý đối tác của Công ty […]

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, công ty […] kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới An khang thịnh vượng.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian qua. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và được hợp tác tác với Quý khách hàng, Quý đối tác trong năm 2023 và trong những năm tiếp theo.

Trân trọng!

Mẫu thư chúc Tết khách hàng mẫu số 7

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm Nhâm Dần sẽ kết thúc, đồng thời xuân Quý Mão lại về. Công ty..., xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty... luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng!

Giám Đốc


Mẫu thư chúc Tết khách hàng mẫu số 8
Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty... , tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công ty... xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón xuân Tân Sửu tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

TM Tổng Giám Đốc

Đã ký

Mẫu câu chúc Tết dành cho kênh gửi tin SMS/Auto call

1. [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!

2. [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác năm mới 2023: Ngàn lần như ý – Vạn lần như mơ – Triệu lần bất ngờ – Tỷ lần hạnh phúc!

3. [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác năm mới 2023: Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia luôn hạnh phúc.

4. Tết đến xuân về, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác: Lộc đầy nhà – Tài cầm tay – Gia hòa yên ấm.

5. Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu – Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương – Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí – Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường.

6. Đón chào Tân Xuân Quý Mão 2023, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

7. Mừng Tân Xuân, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác cùng gia đình có một kỳ nghỉ Lễ ấm áp, trọn vẹn cùng những điều tuyệt vời nhất!

8. Mừng Tân Xuân, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác cùng gia đình Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng!

9. Mừng Xuân tưng bừng, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác có thật nhiều sức khoẻ và gặt hái nhiều thành công!

10. Nhân dịp năm mới, [Tên doanh nghiệp] kính chúc Quý Khách/Quý Đối tác cùng gia đình có một kỳ nghỉ Lễ với những điều tuyệt vời, tốt đẹp nhất.


11. Công ty […] kính chúc quý khách hàng năm mới tấn tài tấn lộc. Chúc quý khách hàng đón Tết vui vẻ và an khang bên người thân và bạn bè! Happy New Year!

12. Công ty […] kính chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới “Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng – May mắn”. Chúc mừng năm mới 2023!

13. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty […] chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách hàng năm mới 2023 An Khang – Thịnh Vượng!

14. Bước sang năm mới, Công ty […] xin kính chúc bạn dồi dào sức khỏe, kinh doanh thành công, gặp nhiều may mắn, tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào chúng tôi. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!

15. Đầu xuân năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách đón một mùa Tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân! Chúc mừng năm mới!

16. Cảm ơn Quý khách hàng đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới Công ty […] chúc Quý khách kinh doanh thuận lợi và gặt hái nhiều thành công.

17. Kính chúc quý khách hàng một năm mới suôn sẻ, may mắn và gặt hái nhiều thành công. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đồng hành, ủng hộ và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

Lời chúc tết 2023 cho khách hàng, đối tác

1. Nhân dịp năm mới, Công ty […] xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng 1 năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

2. Đầu xuân năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng đón xuân vui vẻ và có một Tết Quý Mão với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và nhiều may mắn! Happy Lunar New Year!

3. Năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui! Happy new year 2023!

4. Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

5. Hòa cùng không khí vui xuân, đón tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Quý Mão 2023!

6. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến quý khách hàng và đối tác trong năm tới. Chúc mừng năm mới 2023!

7. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, Công ty […] xin gửi đến quý khách hàng, đối tác những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Chúc quý các bạn năm mới làm ăn phát đạt, an khang, thịnh vượng và có một năm 2023 hưởng trọn niềm vui bên gia đình và bạn bè! Happy new year!


Lời chúc Tết đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh

Lời chúc Tết đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh
1. Thank you so much for supporting our small business in 2023. We’re looking forward to serving you again in 2023!

2. Thanks for an amazing 2023! Wishing you all the best as we head into a new year.

3. We have some exciting plans in the works for 2023. Happy new year to you and yours!

4. Happy New Year! Wishing all the best to you and your family as we head into 2023.

5. We hope you had an amazing 2023! We sure did, thanks to all of your support over the past year. Here’s to an equally great 2023!

6. This past year has been one for the books! We just want to say how thankful we are for your support this year, and we’re wishing you all the best as we enter a brand new year.

7. We’re wishing you all the best for your goals, plans, and resolutions as we enter 2023!

8. Happy 2022! What are your big, exciting plans for the new year?

9. Happy New Year! We’d love to hear what you’re most excited about as we enter 2023.

10. We can’t thank you enough for all of your support this year. From our entire team, we want to miss you a happy, healthy, and prosperous new year!

11. We want to say a heartfelt thank you to all of our amazing customers – you’ve made 2022 our best year yet!

12. May you and your family have a safe and happy new year!

Lời chúc Tết đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh

Câu chúc năm mới bằng tiếng Anh cho đối tác, khách hàng
1. Happy New Year, May this year be a blessing to your life. Thank you for always choosing our store.

Chúc mừng năm mới, chúc bạn sẽ luôn có những phước lành mỗi tháng trong năm. Cảm ơn bạn đã luôn chọn cửa hàng của chúng tôi.

2. Dear customer, Happy New Year! May the Lord bless you and your family this new year

Chúc mừng năm mới! Chúa sẽ ban phước lành cho bạn và gia đình bạn năm mới này.

3. Dear Customer, Thank you for choosing our store, we wish more prosperous days this New Year

Kính gửi quý khách hàng, cảm ơn khách hàng đã chọn cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi xin chúc quý khách sang năm mới thịnh vượng.

4. Thank you for being our customer, this New Year we wish you prosperity, good health and luck. We look forward to serving you in the new year.

Cảm ơn Quý khách hàng, trong năm mới, chúng tôi chúc Quý khách hàng năm mới thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Chúng tôi rất mong được phục vụ Quý khách trong năm mới.

5. Your support has been the key ingredients to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy New Year.

Phục vụ bạn là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi, cảm ơn bạn đã là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Xin kính chúc bạn một năm mới hạnh phúc.

6. This New Year we thank you for providing us the opportunity to serve you and we promise to make your experience a satisfying and elevating one in the coming days.

Nhân dịp năm mới, chúng tôi cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn, chúng tôi hứa sẽ làm cho bạn có trải nghiệm hài lòng nhất và cải thiện tốt hơn nữa cho những ngày tới.

7. We wish you happiness and prosperity this New Year.

Chúng tôi chúc bạn hạnh phúc và thịnh vượng hơn trong năm mới.

8. Happy New Year. Thanks for being such a wonderful customer entire year. May prosperity and blessings come your way this new year.

Chúc mừng năm mới. Cảm ơn bạn đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc bạn thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới.

9. Wishes you all the best in the New Year! Happy New Year!

Chúc quý khách mọi điều tốt đẹp trong năm mới! Chúc mừng năm mới!

10. Wishing you a peaceful and joyful New Year! Happy New Year Wishes from [company name].

Chúc quý công ty một năm mới an lành và vui vẻ! Chúc mừng năm mới [tên công ty].

Lưu ý khi chúc Tết cho công ty, đối tác, khách hàng
Đối với lời chúc Tết dành cho sếp/ lãnh đạo của chính công ty mình thì đầu tiên bạn nên thể hiện sự cảm kích và trân trọng của bản thân với những nổ lực và cống hiến của họ đối với công ty. Sau đó, bạn gửi họ những lời chúc Tết và lời hay ý đẹp với ước mong họ sẽ có sức khỏe dồi dào, thành công và một năm mới may mắn, thuận lợi.

Đối với những lời chúc dành cho đối tác thì về cơ bản bạn trước tiên bạn cũng nên dành lời cám ơn đến sự đồng hành, hỗ trợ, hợp tác của họ với công ty, đồng thời chúc họ sẽ thành công trong năm mới và ngỏ ý mong muốn tiếp tục đồng hành trong những năm tiếp theo.

Đối với khách hàng, lời chúc Tết nên chất chứa sự chân thành vì họ là người quyết định đến sự sống còn và phát triển vững mạnh của công ty. Bởi vậy, bạn không nên viết lời chúc quá khoa trương mà nên viết một cách giản dị, súc tích và chan chứa tình cảm.


................................................
Tài liệu Địa Lý được idialy.com sưu tầm dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. idialy.com không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu có sự cố xảy ra. Cảm ơn.

iDiaLy.com - Tài liệu , videos địa lý miễn phí
- Webiste/app: idialy.com
Tải app iDiaLy.com cài vào điện thoại của bạn để không hiện quảng cáo nhé
iDiaLy.com - Tài liệu Địa Lý miễn phí



Chúc tết Lời hay ý đẹp Tin tức
Lên đầu trang